Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

CƠ SỞ SẢN XUẤT BÀN BI A GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG UY TÍN TẠI HƯNG YÊN

bida tiến đạt

Bi A Tiến đạt - Cơ sở sản xuất bàn bi a giá rẻ chất lượng uy tín tại Hưng yên

Bạn ở Hưng yên và đang cần tư vấn để lắp đặt bàn Bi a cho Club, quán Cafe, Bia hơi? Bạn chưa tìm hiểu về bàn bi-a nên đang phân vân lựa chọn mẫu bàn phù hợp?

Ngày nay, Bi-a ngày càng được nhiều người ưu chuộng và độ phủ sóng cũng vì thế mà trải rộng hơn so với những năm trước đây. Nhu cầu chơi bi a tăng lên khiến cho số lượng bàn bia cung cấp cho thị trường cũng cần phải nhiều hơn, với chất lượng tốt hơn.

Hệ Thống bi-a Tiến đạt – cơ sở sản xuất bàn bi a giá rẻ chất lượng uy tín tại Hưng yên xin được mang đến cho bạn một số thông tin tham khảo dưới đây về việc mua và lựa chọn bàn Bi-a với giá cả phù hợp nhất!


Hướng dẫn chọn bàn Bia chất lượng tốt -  Khi mua bàn bi-a bạn cần phải lưu ý những điểm sau:

Bàn bi-a phải đạt chuẩn

Theo những tiêu chuẩn của một bàn bi a thi đấu quốc tế cần phải đáp ứng được các tiêu chí:

Mặt bàn phải được thiết kế bằng những phiến đá tự nhiên có bề dày tối thiểu là 2,54 cm. Điều này để đảm bảo mặt bàn sẽ không bị biến dạng trước sự thay đổi của nhiệt độ hay môi trường bên ngoài. 

Mặt bàn thường được ghép bằng 3 phiến đá, giúp dễ di chuyển cũng như dễ điều chỉnh độ phẳng của mặt bàn. 

Mặt bàn được phủ 1 lớp vải được làm từ len và được căng đúng mức để không ảnh hưởng đến đường lăn của bi. Mặt trong của bàn bi a phải được làm bằng cao su đặc, để khi người chơi đánh mạnh đảm bảo bi chạm băng bật ra phải không bị nhảy. 

Lớp vải phải được kéo căng ở mức nhất định và phải nổi khi thả trên nước. Vải đạt chất lượng tốt phải có thành phần gồm 75% len và 25% nylon.

Bàn bi-a sau một thời gian sử dụng phải đảm bảo không bị tình trạng băng giật.
Các bàn phải được sắp đặt làm sao để các tư thế đánh của người chơi phải thật thoải mái.

Việc kê bàn phải hợp lý, đảm bảo tầm quan sát của người quản lý đồng thời cũng phải phù hợp và cân đối với không gian quán.

Bị sử dụng để đánh bi-a phải sử dụng loại tốt, có tuổi thọ cao như của Đức, Bỉ …, không dùng bi-a có xuất xứ Trung Quốc vì độ bền kém, rất dễ bị bẩn. Ngoài ra, người dùng nên thường xuyên lau chùi bi để đảm bảo độ sáng bóng.

ban-bi-a-xuantruong-3-hungyen

Lựa chọn cơ sở sản xuất uy tín, chất lượng tại Bi a Tiến đạt Hưng yên

Khi có nhu cầu mua sản phẩm bàn bi-a phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn, người dùng nên tìm đến các cơ sở bán bàn bi-a uy tín, giàu kinh nghiệm.

Công ty bi a Tiến đạt tự hào là đơn vị uy tín chuyên bán bàn bi a lớn số một tại Việt Nam. Khi đặt mua ở cơ sở bán bi-a này, khách hàng không chỉ được đảm bảo về chất lượng của sản phẩm mà còn được cam kết về chế độ hậu mãi cũng như được sử dụng với mức chi phí hợp lý nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ http://billiardstiendat.com/  để được tư vấn đặt hàng tốt nhất.

BI A TIẾN ĐẠT

Địa chỉ: Xã Lạc Đạo, Huyện Văn Lâm,Tỉnh Hưng Yên
Điện thoại: 0974 225 112
Cơ sở sản xuất & nhập khẩu bàn bi a hàng đầu Việt Nam!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét