Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Giá bàn bida 3 băng giá bao nhiêu

Giá bàn bida ba băng bao nhiêu và rẻ nhất thị trường hiện nay cho mẫu HollywoodAileex và Gabriels…Các câu lạc bô nên chọn loại bàn mới hay cũ. Bài viết sau sẽ hướng dẫn chi tiết các bạn lựa chọn phù hợp.

Hệ thống bida Tiến Đạt chuyên mua bán bàn bida 3 băng mẫu Hollywood, Aileex, Gabriels, Min tại Hưng Yên và các tỉnh trên cả nước. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm, chính sách chăm sách hàng và hậu mãi chu đáo nhất.

ban-bida-3-bang

Mua Bán Bàn Bida 3 Băng tại Tiến Đạt

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chọn 1 loại bàn bida 3 băng phù hợp cho gia đình hoặc câu lạc bộ kinh doanh. Ngoài việc chọn 1 cái bàn tốt, giá cả phù hợp thì việc đặt chúng như thế nào, chuẩn bị mặt bằng, không gian rất quan trọng.

ban-bia-tien-dat

Mua Bán Bàn Bida 3 Băng tại Tiến Đạt

Tuy nhiên nếu bạn đang đầu tư nghiêm túc, các bạn hãy gọi cho mình 0974 225 112 để được tư vấn toàn bộ quy trình kinh doanh mà mình đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bida. Mình nói thật sự như vậy để anh em đầu tư có quyền lợi nhất và đặc biệt là mở câu lạc bộ ra hay kinh doanh đạt hiệu quả. Nếu bạn mua cho gia đình thì gởi mình thông số diện tích mặt bằng nhé

Ngoài cơ sở sản xuất thì mình rất am hiểu lĩnh vực kinh doanh này làm thế nào để thành công. Các bạn đang các tỉnh mở câu lạc bộ mình đã tư vấn kinh doanh thành công, mức sinh lợi cao.

ban-3-bang-va-ban-lo

Mua Bán Bàn Bida 3 Băng tại Tiến Đạt

Các Mẫu Bàn Bida 3 Băng Nổi Tiểng

Sở hữu 1 chiếc bàn tốt sẽ giúp bạn có được những đường đánh mượt mà và cảm giác sảng khoái hơn khi chơi. Có rất nhiều loại bàn bida 3 băng trên thị trường, nổi bật nhất là bàn bida đến từ các hãng như Hollywood, Aileex, Gabriels, Min…Được khẳng định về thương hiệu và luôn nhận được những đánh giá tích cực từ khách hàng, bàn bida 3 băng của các hãng này luôn lọt top những sản phẩm bán chạy nhất.

Và hệ thống bida Tiến Đạt với phương châm hoạt động "Chất Lượng - Uy Tín - Hiệu Quả", chúng tôi cập nhật thường xuyên các mẫu mới nhất và chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng tới tay người mua. Đến với hệ thống bida Tiến Đạt, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn bàn bida 3 băng với đủ kiểu dáng, thương hiệu dưới sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên bán hàng giàu kinh nghiệm:

 

Quý khách có thể tham khảo các mẫu Bàn Bi A khác tại đây:

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

BILLIARD TIẾN ĐẠT
  Địa chỉ: Lạc Đạo - Văn Lâm - Hưng Yên
  Hotline: 0974 225 112

0 nhận xét:

Đăng nhận xét