Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Báo Giá Hút Bể Phốt Tại Hải Dương-Công ty môi trường TVT

Cty Bảo vệ Môi trường : Môi Trường TVT xin kính chào quý khách !

Thành phố Hải Dương được xem là một trong những trung tâm công nghiệp, thương mại và dịch vụ không chỉ của riêng tỉnh Hải dương, mà còn của cả vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ. Cùng với mật độ dân cư đông đúc và sự tập trung đông của các xí nghiệp như hiện nay, vấn đề về vệ sinh môi trường cần phải được đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều này, công ty moitruongTVT của chúng tôi chuyên việc báo giá hút bể phốt tại hải dương đảm bảo vệ sinh, uy tín với chế độ bảo hành dài hạn 3 năm dịch vụ chất lượng.

Bao-gia-hut-be-phot-tai-hung-yen

 

Tại sao phải hút bể phốt định kì

Bể phốt là nơi chứa các chất thải hữu cơ của con người trong quá trình sinh hoạt hằng ngày. Đây chính là nơi các chất thải được xả xuống từ nhà vệ sinh, sau đó các chất thải này được vi sinh vật phân hủy thành một dạng bùn lỏng để có thể dễ dàng vận chuyển ra ngoài bằng các đường ống thoát nước.

Bằng cách hút và nạo bể phốt thông qua các máy móc, các chất thải này sẽ không còn làm bồn cầu bị tắc nghẽn hay có mùi hôi như trước nữa.

giới thiệu dịch vụ và Bảng Báo Giá  hút bể phốt

Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực hút bể phốt, hút chất thải cho các khu công nghiệp,  đội ngũ chuyên viên của cty chịu trách nhiệm báo giá hút bể phốt tại hải dương  thành thạo tay nghề, công ty hút bể phốt Tràng An chúng tôi báo giá  báo giá hút bể phốt tại Hải Dương cho các hộ dân, các công ty, tòa nhà không chỉ cho toàn bộ địa bàn tỉnh Hải Dương, mà còn ở khắp vịnh bắc bộ.

  • Được nhân viên tận tình kiểm tra bể phốt, báo cáo về tình trạng cũng như là nguyên nhân gây ra việc nghẹt cống, đầy bể.
  • Được tư vấn tận tình về giải pháp cũng như mức giá dịch vụ phù hợp (chỉ từ 100.000đ)

Sau khi  trao đổi với nhân viên tư vẫn ,hai bên sẽ đưa ra được biện phán sử lý hiểu quả nhất ,vào khách hàng sẽ quyết định sẽ  chọn biện pháp sử lý nào

sau đó công ty sẽ đưa ra bảng  giá cho dịch vụ mà khách hàng lựa chọn, cty gửi   bảng báo giá hút bể phốt tại Hải Dương để cho khách hàng có thể lựa chọn  phù hợp với túi tiền.

Cty Xin gửi tới quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ hút bể phốt tại Hải Dương mới nhất năm 2019.

STT Hạng mục thi công Giá thành (vnđ/m3)
1 Bể từ 1m³ – 3m³ 4xx
2 Bể từ >3m³ – 5m³ Khảo sát thực tế - báo giá trực tiếp
3 Bể từ >5m³ – 8m³ Khảo sát thực tế  - báo giá trực tiếp
4 Bể khối lượng lớn hơn 8m³ Khảo sát thực tế – báo giá trực tiếp

Để chắc chắn nhất về mức giá tại thời điểm bạn cần hút bể phốt và tại vị trí nhà bạn đang sinh sống. Vui lòng liên hệ tổng đài của chúng tôi để nhận giá tốt nhất.

HOTLINE :0982643803 -0859106662.

Chúng tôi Đảm bảo bạn sẽ nhận được giá tốt nhất thị trường. Thi công nhanh chóng bằng xe bồn hút chân không chuyên dụng.

cty cam kết không đục phá  đến lỗ bảo dưỡng hoặc lỗ thoát khí của Bồn cầu.

không làm ảnh hưởng tới mỹ quan của gia đình.

 

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét