Thứ Hai, 22 tháng 4, 2019

Hút bể phốt tại Hà Nam-Công ty môi trường TVT

Hút bể phốt và thông tắc cống

  • Công ty vệ sinh môi trường TVT Hút bể phốt, thông tắc cống, thông tắc nước sạch, cải tạo các đường ống,xử lý chất thải…vv,
  • Công Ty chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nói trên.
  • Công Ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên dầy dặn kinh nghiệm,nhiệt tình chu đáo,các trang thiết bị hiện đại nhất, chúng tôi có nhiều chi nhánh tại Hưng Yên và các vùng lân cận (Hà Nam,Bắc Ninh,Hải Dương…vv)

Đây là một lĩnh vực của Công Ty Chúng Tôi

Quy cách làm việc của chúng tôi mô phỏng công việc tại một nhà dân đã gọi đến công ty

Chính vì vây để đảm bảo cống nhà mình được sạch sẽ bạn gọi cho chúng tôi,nhân viên sẽ đến nhà bạn giải quyết Thông Tắc Cống nhà bạn khỏi bị tắc chúng tôi cam kết nhân viên sẽ làm cho bạn được hài lòng và bảo hành cho công việc mà nhân viên đã làm cho bạn trước khi ra về bạn nhận được giấy bảo hành và số điện thoại của công ty, nhân viên quên không đưa xin bạn nhắc nhân viên để đảm bảo quyền lợi cho nhà bạn

Quy trình hút bể phốt và bể ga

1, Tiếp nhận hồ sơ hoặc thông tin địa chỉ của bạn và điều nhân viên đến nhà bạn khảo sát tư vấn trực tiếp cho bạn nên làm thế nào cho hiệu quả nhất,báo giá cho bạn.

2, Bắt tay vào công việc nhân viên cần phải làm những gì nhân viên tư vấn cho bạn,bạn có thể giám sát xem có đúng như mình mong muốn.

3, Xe hút chuyên dụng: khi xe chuyên dụng tới nhà bạn nhân viên sẽ cho bạn kiểm tra xe có đảm bảo chất lượng không và chỉ cho bạn xe bao nhiêu khối, tính khối ra sao thì nhân viên của công ty chúng tôi mới vận hành xe để Hút Bể Phốt, bạn trực tiếp giám sát không vừa ý bạn dừng ngay lại và gọi về công ty phản ảnh Công Ty Vệ Sinh Môi Trường TVT luôn sẳn sàng nghe ý kiến từ phía bạn

4, Khi nhân viên báo với bạn hết rồi, bạn kiểm tra bể phốt xem đạt như yêu cầu chưa.

5, Nhân viên viết phiếu bảo hành cho bạn nếu không viết cho bạn gọi ngay về công ty để được quyền lợi cho mình

Hiện nay, Công ty Vệ Sinh Môi TVT chúng tôi có cung cấp dịch vụ thông tắc bể phốt dành cho hệ gia đình với giá thành thấp, tiết kiệm chi phí.

Chúng tôi sẽ tiến hành khảo sát tình hình để xem xét mức độ phức tạp của vấn đề, tìm ra hướng giải quyết tốt nhất, sẽ trao đổi qua với khách hàng về cách mà chúng tôi sẽ thực thi, bên cạnh đó, giá cả cũng là một vấn đề đáng được quan tâm. Chúng tôi cam kết đưa ra mức giá rõ ràng và rẻ nhất cho khách hàng.

Chúng tôi sử dụng những loại máy móc hiện đại trong quá trình thi công, với tinh thần trách nhiệm cao cũng như kinh nghiệm của đội ngũ công nhân, chắc chắn vấn đề của khách hàng sẽ sớm được giải quyết một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

Vậy còn lý do gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi, hãy để chúng tôi giúp bạn lấy lại nhịp sống của gia đình bạn. Để tắc bồn cầu không còn là vấn đề đáng lo ngại mỗi sớm thức dậy nữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY MÔI TRƯỜNG TVT

Công Ty Môi Trường TVT

Hotline: 085.910.6662 hoặc 0326.722.690

Địa chỉ: Xã Minh Hải, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên

Email: nguyenton.tvt@gmail.com

Website: http://moitruongtvt.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét