Thứ Tư, 10 tháng 4, 2019

Thiết kế website nội thất chuẩn SEO và chuyên nghiệp

Tại sao phải thiết kế website nội thất chuẩn SEO và chuyên nghiệp

Thiết kế website nội thất – Đối với ngành mua bán nội thất thì lượng đối thủ không phải là ít vì thế nếu bạn muốn trở nên thật ấn tượng và nổi bật trong mắt khách hàng thì bạn phải tạo ra sự khác biệt trong phương thức quảng bá của mình.

Website bán hàng giống như là bộ mặt của doanh nghiệp bạn, vì thế bạn phải đầu tư thiết kế website bán đồ nội thất chuyên nghiệp, độc đáo và ấn tượng để thu hút khách hàng tìm đến sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Thiết kế website nội thất quản lí cho sản phẩm sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý các đơn hàng và dễ tiếp cận khách hàng hơn.

Người Việt Nam vẫn còn thói quen mua hàng truyền thống, thông thường trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó họ thường có xu hướng tham khảo nhiều trang, so sánh giá cả, chất lượng và dịch vụ của sản phẩm. Nắm bắt được tâm lý này của khách hàng, bạn nên thiết kế website nội thất theo phong cách chuyên nghiệp của riêng bạn, với đầy đủ tính năng để mang lại những trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

thiết kế web nội thất

Chính vì những thói quen coi internet chính là công cụ vạn năng để có thể tìm kiếm thông tin, tham khảo và đưa ra cho mình mỗi khi quyết định mua sản phẩm nào đó hay không chính vì vậy việc thiết kế website nội thất chuyên nghiệp để tạo ấn tượng mạnh cho mỗi sản phẩm không phải là một việc đơn giản nhất là trong lĩnh vực thiết kế web nội thất đòi hỏi rất nhiều sự tinh tế trong đó.

Ưu điểm của dịch vụ thiết kế website nội thất tại SMO MEDIA

Chúng tôi đã nghiên cứu rất nhiều phương án thiết kế website nội thất sao cho có thể tạo ra sự chuyên nghiệp cùng sự tinh tế trong từng thiết kế đồng thời phải đảm bảo sự chặt chẽ và logic sao cho website vận hành tốt nhất.

  • Thiết kế website nội thất –  Với giao diện ấn tượng, đẹp mắt, màu sắc, logo được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng với phong cách được thiết kế mang đậm phong cách của bạn.
  • Thiết kế website nội thất – Website được thiết kế chất lượng với chi phí hợp lý nhất, chúng tôi không bao giờ thách giá các chức năng chúng tôi báo giá vào độ khó của việc thực hiện để đưa ra giá cả phù hợp vs bạn nhất.
  • Thiết kế website nội thất – Thiết kế thân thiện với người dùng và các công cụ tìm kiếm, dễ sử dụng, dễ quản lý và dễ nâng cấp.
  • Thiết kế website nội thất – Tối ưu hóa website của bạn đạt chuẩn trên các công cụ tìm kiếm giúp website của bạn dễ dàng tiếp cận được nhiều khách hàng và quảng bá thương hiệu được hiệu quả hơn.
  • Thiết kế website nội thất – Am hiểu sâu sắc về lĩnh vực liên quan, tính sáng tạo và thẩm mỹ cao nên SMO MEDIA sẽ tư vấn cho các bạn một website phù hợp nhất với đặc trưng của ngành và sở thích của nhiều khách hàng.
  • Thiết kế website nội thất – Sử dụng công nghệ thiết kế giao diện website mới nhất hiện nay : HTML5 , CSS3 đồng thời kết hợp cùng công nghệ Responsive giúp giao diện tương thích với tất cả các thiết bị và trình duyệt.
  • Thiết kế website nội thất – Tích hợp các hình thức đặt hàng và thanh toán trực tiếp qua mạng.
  • Thiết kế website nội thất – Chúng tôi sẽ dựa vào ý tưởng của bạn để thực hiện thiết kế sao cho phù hợp nhất với công việc của bạn.
  • Thiết kế website nội thất – Hỗ trợ bảo mật nhiều lớp, đảm bảo an toàn cho website tránh khỏi những hacker quấy phá.
  • Thiết kế website nội thất – Hỗ trợ kỹ thuật bất cứ khi nào khách hàng cần.

Đến với SMO MEDIA các bạn không chỉ được thiết kế website nội thất chuẩn SEO phong cách chuyên nghiệp mà các bạn còn được hỗ trợ tư vấn cách quảng bá thương hiệu và phát triển website hiệu quả.

mẫu giao diện website nội thất
mẫu giao diện website nội thất

 

» Thiết kế website nội thất chuẩn reponsive

» Thiết kế website nội thất chuẩn mobie

» Thiết kế website nội thất chuẩn html

Những tính năng nổi bật của dịch vụ thiết kế website nội thất của SMO MEDIA

– Trang chủ : Thiết kế giao diện bắt mắt, hiển thị các hình ảnh, logo, thư mục con liên quan đến chủ đề của trang web.

– Giới thiệu : Giới thiệu chung về công ty, doanh nghiệp, nhân sự.

– Sản phẩm :

+ Hiển thị các hình ảnh thông tin về sản phẩm, mô tả sản phẩm và giá cả

+ Hiển thị các hình ảnh cho các sản phẩm nổi bật, sản phẩm đang khuyến mãi.

+ Chạy các hiệu ứng hình ảnh hiện đại

– Tư vấn – hỏi đáp :

Hỗ trợ trực tuyến live chat, giúp cho khách hàng dễ dàng tương tác với website của bạn, mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm của bạn sẽ được hỗ trợ qua live chat. Bạn có thể biết được những những nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn hợp lý nhất. Thể hiện sự chuyên nghiệp và thân thiện cho website của bạn.

 

mẫu giao diện nội thất 2
mẫu giao diện nội thất 2

– Tin tức :

Mục này sẽ hiển thị các tin liên quan đến sản phẩm và ngành. Bạn có thể chia thành các mẫu tin tức nhỏ như tin khuyến mãi, tin sản phẩm nổi bật, sản phẩm bán chạy nhất, các bài viết chia sẻ về cách trang trí nội thất,v.v..

– Liên hệ : Chân trang sẽ hiển thị các thông tin liên hệ của doanh nghiệp, công ty của bạn kèm theo một biểu mẫu để khách hàng có thể dễ dàng điền thông tin cũng như những thắc mắc, nhận xét gửi về cho studio của bạn.

– Các tiện ích khác : Nếu bạn muốn góp ý thêm bất kì tiện ích nào thì SMO MEDIA sẽ thực hiện theo yêu cầu của bạn.

– Chức năng quản lý : quản trị viên có thể tùy chọn thêm, chỉnh sửa hoặc xóa các nội dung bài viết, hình ảnh, video không liên quan.

» Thiết kế website nội thất uy tín

» Thiết kế website nội thất chuẩn SEO

» Thiết kế website nội thất chuyên nghiệp

xem chi tiết tại đây [ … ]

Liên hệ thiết kế website nội thất

Công ty Thiết Kế Website SMO MEDIA

Facebook: https://www.facebook.com/smomediahy/
Email:  smomediahy@gmail.com
Địa chỉ: Phố nối, Mỹ hào, Hưng yên
Điện thoại:  0973.654.074 / 0965.143.609
Website: Thiết Kế Website nội thất

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét