Thứ Hai, 15 tháng 4, 2019

GIA CÔNG MẠ VÀNG INOX

Gia công Inox lên mạ vàng:

Mạ vàng lên inox là biện pháp không nên bỏ qua bởi sẽ góp phần làm cho những vật dụng bằng inox trở nên sang trọng, độc đáo. Inox được biết đến là vật liệu có khả năng chịu mài mòn cao, không bị oxi hóa và bề mặt trơn bóng. Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng, những tác động của môi trường đã khiến bề mặt inox không còn bóng đẹp như ban đầu. Với những căn nhà sang trọng, điều đó gây ảnh hưởng rất nhiều đến mỹ quan của ngôi nhà. Làm thế nào để vật kiệu inox trong ngôi nhà luôn được mới, mà vẫn giữ được vẻ sang trọng, đẳng cấp là vấn đề mà nhiều chủ hộ đang tìm kiếm.

gia-cong-ma-vang-inox

Gia công mạ vàng inox

gia-cong-ma-vang-inox

Gia công mạ vàng inox

Thời gian đầu khi công nghệ mạ vàng titan PVD ra đời nó được ứng dụng chủ yếu trong lĩnh vực trang sức, chi tiết cơ khí và các linh phụ kiện nhỏ. Nhưng phải đến thời gian gần đây, nhờ sự phát triển của công nghệ cơ khí & trình độ gia công nên mạ titan PVD mới được ứng dụng vào ngành gia công nội thất cao cấp.

gia-cong-ma-vang-inox

Gia công Inox mạ vàng nội thất tại Việt Nam

Ở Việt Nam, trong 3 năm trờ lại đây nhờ sự đón nhận của thị trường mà ngành gia công Inox mạ vàng nội thất đã đạt được những bước tiến rất tích cực. Tuy nhiên đa phần các sản phẩm làm theo những mẫu phổ biến trên thế giới, tính sáng tạo chưa cao, rất ít đơn vị nghiêm túc đầu tư vào hoạt động R&D (nghiên cứu & phát triển) để tạo ra các sản phẩm riêng biệt.

Mạ vàng trên inox có những màu gì?

Inox được ứng dụng rất phổ biến và rộng rãi, để thay đổi màu sắc đơn điệu của inox và tạo nên đẳng cấp cho vật liệu, người ta đã sử dụng công nghệ mạ vàng trên inox. Với công nghệ mạ điện trên inox, đã tạo nên lớp vàng đầy bóng loáng, bền bỉ với thời gian. Công nghệ này đang được rất nhiều người ưu chuộng bởi màu sắc và sự đẳng cấp.

Các loại vàng 10k, 18k, mạ vàng 24k, vàng công nghiệp hay sơn giả vàng được ứng dụng phổ biến trên vật liệu kim loại này. Từ những chất liệu vàng có màu sắc đậm nhạt khác nhau, quý khách hàng có thể tự chọn cho mình màu mạ vàng phù hợp với kiến trúc ngôi nhà. Để quá trình mạ được trôi chảy, vật liệu nên làm sạch và kín bề mặt. Mọi chi tiết và công đoạn đều tỷ mỉ để mang đến sản phẩm bền đẹp nhất.

Mạ vàng trên inox tại Therox

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nguồn cung cấp sản phẩm mạ vàng cũng như nhận thi công mạ vàng. Nhưng để chọn được một địa chỉ uy ín, giá cả phải chăng lại rất khó cho khách hang. Tại Therox, quý khách sẽ nhận ra sự lựa chọn là đúng đắn. Khi đến với chúng tôi, bạn không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá thành. Bởi chúng tôi luôn hướng đến những dòng sản phẩm cao cấp.

gia-cong-ma-vang-inox

gia-cong-ma-vang-inox

Therox là đơn vị chuyên gia công "thủ công" inox mạ vàng titan cao cấp cho ngành nội thất, với các dòng sản phẩm đa dạng như bàn, ghế, vách, tab, gương, kệ…

Không sản xuất đại trà công nghiệp như các đơn vị khác, Therox tập trung đầu tư chăm chút vào chất lượng gia công mỗi sản phẩm, với đội thợ hiếm hoi tại Việt Nam có khả năng gia công đồ "tinh" cho Inox, Therox có thể gia công các mẫu khó, là đơn vị duy nhất tại Việt Nam có thể gia công các mẫu theo tiêu chuẩn châu âu.

Không chỉ chăm chút cho từng sản phẩm, Therox còn đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) thông qua các cuộc thi thiết kế đồ nội thất mạ vàng. Giúp tạo ra nhiều mẫu riêng biệt, đáp ứng tốt cho khách hàng có nhu cầu đẹp – độc – lạ.

Ưu điểm

  • Gia công thủ công, chất lượng tinh xảo
  • Nhiều mẫu mã độc lạ
  • Đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D)
  • Chiết khấu cao cho kiến trúc sư
  • Gia công theo thiết kế

Bề mặt gia công & màu sắc mạ

  • Mặt bóng gương và mặt xước.
  • Màu trắng nguyên bản, vàng gold, vàng champagne, vàng đồng.

Đơn hàng tiếp nhận

  • Đơn hàng lớn: Có.
  • Đơn hàng lẻ: Có.

Ngoài gia công các đơn hàng dự án, Therox cũng nhận gia công các sản phẩm cao cấp cho khách mua lẻ. Tất cả các sản phẩm đăng bán trên Therox .vn đều là những option cao cấp nhất, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng.

Với khách hàng mua số lượng, mua cho dự án vui lòng gọi 0985 641 525 để được thông tin về chính sách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét