Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

Hi, tôi là công cụ post 4rum của iClick

Giới thiệu - Siêu Thị Cá Sông Đà Micfood.vn

Micfood.vn với sứ mệnh đem những con cá tươi ngon nhất, nuôi tự nhiên trên sông Đà tới tay người dân Việt, chúng tôi không ngừng nỗ lực để phục vụ Quý khách tận tâm nhất có thể.

Xuất phát từ những con giống đạt chuẩn, cùng với phương pháp nuôi khoa học để những con cá phát triển 1 cách tự nhiên; chúng tôi tự hào là đơn vị cung cấp cá sông Đà hàng đầu Việt Nam.

Mời các bạn cùng xem video về hành trình " Sinh ra từ làng" của anh Trần Văn Vân- Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Minh Phú- VTV6.

 

Hành trình thay đổi đến ước mơ trở thành: "Vua Cá Sông Đà ".

Diễn đàn CEO: Trần Văn Vân- hành trình trở thành Vua Cá Sông Đà- VITV.

 

Bằng nghị lực cùng quyết tâm khát vọng, anh Vân đã vượt qua những thách thức, khó khăn tưởng chừng như gục ngã bất cứ lúc nào. Anh trở thành người đầu tiên nuôi thành công " loài cá bí ẩn của bóng đêm" trên sông Đà.

 

SAO THẦN NÔNG: Tỷ phú nuôi cá chình trên sông Đà- VTC16.

 

Giữa những cơn bão thực phẩm bẩn hoành hoành, chúng tôi khát khao mãnh liệt trở thành ngọn hải đăng, đem những giá trị tốt đẹp nhất tới mâm cơm người Việt.

Cá Sông Đà- Nói không với thực phẩm bẩn- VTV1.

 

Bên cạnh cuộc chiến chống thực phẩm bẩn, chúng tôi cũng tổ chức những chương trình du lịch FarmTour- Giúp thực khách được hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức những món ăn đặc sản dân dã, mang đậm dấu ấn riêng.

Về làng- Nông thôn chuyển động: Du lịch nông trại- Farmtour Cá Sông Đà- VTC16.

 

Tiếng lành đồn xa, chúng tôi hân hạnh được đón tiếp Olivier Genique- Bếp trưởng Khách sạn 5* Sofitel Legend Metropole HN. Anh đã trải nghiệm quy trình nuôi Cá Sông Đà của chúng tôi, thưởng thức những con cá hảo hạng, rồi đưa ra những nhận xét, góp ý quý báu.

Trải nghiệm Cá Sông Đà của Olivier Genique- Bếp trưởng Khách sạn 5* Sofitel Legend Metropole HN.

Micfood.vn chân thành cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của Quý khách hàng trong thời gian qua. Chúng tôi sẽ luôn nỗ lực hoàn thiện hơn nữa, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Các bạn, cũng như con cháu của các bạn xứng đáng được hưởng thụ những con cá tươi ngon nhất, bỗ dưỡng nhất, với những dưỡng chất giúp phát triển, hoàn thiện toàn diện thể chất và trí thông minh. Vì Tầm vóc Việt- Trí tuệ Việt, chúng tôi sẵn sàng thay đổi vì các bạn !

MICFOOD- NGON& LÀNH.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét